Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Sự thay đổi trong dịch vụ seo 2014

Nhiều chuyển biến mới trong năm 2014 khi google liên tục cập nhật các bản thuật toán chống spam và xếp hạng tìm kiếm. Sự thay đổi không ngừng của google buộc các seoer phải định hướng chuẩn và thực hiện nghiệp vụ seo mũ trắng đúng chuẩn theo một tầm cao mới.

Hiện nay những thủ thuật seo mũ đen đang dần bị phát hiện và đào thải, nguồn tài nguyên seo tiếp tục phát triển nhưng theo chiều hướng đi sâu vào chất lượng thay vì số lượng như trước đây. Công việc xây dựng hệ thống site vệ tinh dùng làm tài nguyên trở nên khó khăn khi google dễ dàng nhận ra sự liên quan giữa các trang web từ đó hạ tín nhiệm trên toàn hệ thống web đan xen.

Nội dung tươi mới tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong khi links tự nhiên được ưu tiên hơn, việc giảm chất lượng các links mua(full page) đã phản ánh trong thời gian qua. Chính vì vậy links trích dẫn tự nhiên trong bài viết là xu hướng của seo offpage trong năm 2014.

T rong một phỏng vấn mới trên reuters, chuyên gia cao cấp google Edenfoy đã cảnh báo tỷ lệ links dof và nof cũng đã được google tính toán khi xác định web spam, hay như tỷ lệ links forum trong tổng số links trả về giúp google nắm bắt các hành vi marketing trên một trang web từ đó đưa ra quyết định thứ hạng phù hợp và chính xác hơn.

Nhìn chung có vô vàn những khó khăn đang chờ đón các seoer trong năm 2014 và có thể sẽ sớm thay đổi ngay trong những tháng đầu năm. Một quy trình mới với thử thách cùng dich vu seo tong the toan tính mới sẽ lại bắt đầu. Ngay từ lúc này bạn phải xác định thay đổi phù hợp với yêu cầu tự nhiên của google hoặc sẽ bị đào thải trong cuộc chiến giành thứ hạng trên top cao của công cụ tìm kiếm mạnh nhất hành tinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét