Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Giới thiệu sản phẩm nghệ

Tinh bột nghệ Minh Thành là sản phẩm gia truyền nổi tiếng từ Nghệ An, sau hơn 10 năm thành lập và phát triển đến nay các công đoạn chế biến và sản xuất theo quy trình sạch đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu âu. Công ty Minh Thành Việt xây dựng thành công thương hiệu nghệ quốc gia từ khâu trồng trọt tới thu hoạch và sàng lọc lựa ra những củ nghệ tốt nhất nhằm đưa vào dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Ấn Độ.

Sản phẩm tinh bột nghệ Minh Thành có hàm lượng Curcumin chiết suất tới mức tối đa, ngoài thành phần Curcumin trong tinh nghệ còn có thành phần hạt tiêu Piperine. Đây là chất xúc tác hữu cơ có giúp tế bào hấp thụ tối đa lượng curcumin trong cơ thể khi uống vào.

Curcumin là thành phần đã được các viện nghiên cứu trên thế giới chứng minh có hàng trăm công dụng về phòng và trị bệnh. Hợp chất curcumin trong củ nghệ giúp cân bằng sắc tố, tuần hoàn máu, ngăn ngừa biến đổi gien chống lại sự thoái hóa khớp và cải tạo làm mới các tế bào gốc. Người uống tinh bột nghệ thường xuyên thường có lượng curcumin cao trong cở thể giúp làm chậm sự lão hóa, loãng xương, làm mịn làn da và trị các bệnh về đường ruột, dạ dày, viêm khớp .v.v...

Sản phẩm nghệ Minh Thành bổ sung đầy đủ curcumin cho người dùng, có nhiều chủng loại và công dụng khác nhau, chi tiết bao gồm:

- Tinh bột nghệ Massage có công dụng làm đẹp, sáng mịn hồng hào da, ngăn lão hóa và xóa nếp nhăn, tàn nhan rất tốt. Đặc biệt hữu dụng cho chị em phụ nữ.

Sản phẩm thường dùng kết hợp sữa chua để làm mặt nạ tinh nghệ rất có hiệu nghiệm trong làm đẹp, rạng rỡ tươi sáng làn da mặt của các chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét