Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phương pháp giảm cân bằng tinh bột nghệ

Có rất nhiều sản phẩm thuốc giảm cân đang bán trôi nổi ngoài thị trường hiện nay, trong số đó có không ít sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc rất hại cho sức khỏe. Trong khi tinh bột nghệ, một sản phẩm rất thiên nhiên được xem là quà tặng giá trị dành cho việc tăng cường sức khỏe và giảm cân, trên thực tế thì công dụng giảm cân của tinh bột nghệ phải kết hợp với mật ong rừng để tạo ra hỗn hợp giảm cân Nano-Curcumin.

Khi tinh nghệ vàng cùng với mật ong pha vào nước ấm sẽ tạo ra một hợp chất có tính nhiệt đốt nóng lượng mỡ thừa rất tốt, tuy nhiên người sử dụng phải tuân thủ nguyên tắc ăn kiêng và trong một thời gian dài thay thế các bữa ăn hàng ngày bằng thành phần duy nhất hỗn hợp tinh nghệ vàng mật ong và nước ấm. Quy Tùy vào sức khỏe và sức chịu đói của từng người mà đề ra kế hoạch giảm cân cấp tốc hoặc giảm cân từ từ, cụ thể nếu bạn chọn phương pháp nhịn ăn theo tuần để giảm cân cấp tốc thì cách tiến hành:

- Kể từ tuần đầu tiên hàng ngày 3 bữa ăn chính sẽ thay thế bằng 100ml nước ấm hòa tan 10gr nghệ vàng và 15ml mật ong. Ngoài ra bạn cần dự phòng thêm khoảng 100ml nước hỗn hợp để phòng khi mệt mỏi, tụt huyết áp thì uống vào cho đỡ đói, cứ thế bạn nhịn ăn đủ 1 tuần thì bắt đầu ăn lại nhưng chỉ ắn ngày hai bữa là bữa trưa và bữa tối còn bữa sáng thì thay thế bằng 100ml hỗn hợp mật ong + nước ấm + tinh nghệ vàng. Lưu ý là khi bắt đầu ăn lại bạn nên ăn cháo và không ăn nhiều để tốt cho dạ dày. Việc ăn lại diễn ra trong 1 tuần tiếp theo và tới tuần thứ 3 thì lại nhịn 1 tuần giống như tuần đầu tiên và tuần thứ 4 thì bạn tiếp tục ăn trở lại giống tuần thứ hai. Nếu kiên trì theo cách này thông thường bạn sẽ giảm được từ 15-20kg trong vòng hai tháng.

Trong trường hợp bạn chọn phương pháp giảm cân chậm thì bạn có thể nhịn ăn 3 ngày rồi ăn 3 ngày theo phương pháp trên chỉ khác về mặt thời gian kéo dài bao lâu, cũng có thể nhịn 4 ngày và ăn 4 ngày..v.v.. tùy vào sức chịu đói của mỗi người và công việc hàng ngày bạn đang phải làm như thế nào.

Phương pháp giảm cân khoa học trên không có hại gì cho sức khỏe, theo kinh nghiệm của những người áp dụng phương pháp này thì sau khoảng 1 tháng thực hiện đúng quy trình thì dạ dày sẽ co lại và bạn không muốn ăn nhiều về sau nữa. Điều đó giúp cho bạn duy trì việc giảm cân hiệu quả, khác xa với cách uống thuốc giảm cân hiện nay thường chỉ làm mất nước tạm thời sau một thời gian dừng thuốc thì lại béo lên rất nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét