Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Những lưu ý quan trọng về giấy dán tường

Bạn có biết rằng hơn 70% sản phẩm giay dan tuong đang bán ngoài thị trường là hàng nhái có nguồn gốc Trung Quốc ?

Bạn có biết rằng trong điều kiện nhiệt đới gió mùa ở miền mắc nước ta với độ ẩm cao thì một số dòng giấy như giấy Hàn Quốc không phù hợp để thi công tại khu vực phía bắc ?

Bạn có biết rằng kinh nghiệm thi công của thợ quyết định hơn 30% về mỹ quan của thành phẩm sau hoàn thiện, dù giấy đẹp nhưng thợ thi công kém kinh nghiệm sẽ làm giảm thẩm mỹ và tuổi thọ của thành phẩm đi rất nhiều.

Bạn có biết rằng phương pháp dán ướt đã bị các công ty uy tín cấm thợ thi công, nó giúp công việc nhanh hơn 20% nhưng giảm tuổi thọ(độ bền) của giấy đi 50%

Thị trường giấy dán tường ở các thành phố lớn không ngừng phát triển trong 5 năm trở lại đây với sự gia tăng về số lượng chủng loại sản phẩm bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên cùng với nhu cầu sử dụng giấy làm sản phẩm trang trí nội thất cho mỗi căn phòng đang tăng lên thì chất lượng sản phẩm là điều đáng báo động trong thời gian qua.

Với đường biên giới kéo dài giáp Trung Quốc, các mặt hàng tiểu ngạch được nhập khẩu tràn lan không kiểm soát, bên cạnh đó với sự chuyên nghiệp của các tiểu thương trung quốc móc nối với nhiều đơn vị vận tải trong nước mà hàng giả hàng nhái không ngừng xâm nhập vào thị trường nước ta qua các cửa khẩu, trong đó giấy dán tường chiếm một tỷ trọng không nhỏ.

Các sản phẩm giấy dán tường Trung Quốc được làm giả nhãn mác bán tràn lan ngoài thị trường, chất lượng giấy rất thấp, thường đổi màu sau một thời gian thi công nhất định, thậm chí không quá 1 năm giấy sẽ tự ngã màu và hoen ố rất mất mỹ quan.

Một điều đáng lưu ý nữa đó là do khí hậu miền bắc nước ta là khí hậu nhiệt đới gió mùa, có độ ẩm rất cao do đó dòng giấy dán tường có xuất xứ Hàn Quốc hoàn toàn không phù hợp trong điều kiện thời tiết tại miền bắc, chính vì nguyên nhân này công ty Đại Long chỉ phân phối sản phẩm giấy Hàn Quốc tại thị trường phía Nam để đảm bảo thời gian bảo hành sản phẩm theo cam kết với khách hàng.

Hiện nay ngoài thị trường các đội thợ thi công thường dán giấy tính công theo m2, chính vì vậy các thợ ngoài không hưởng lương cố định và không chịu sự ràng buộc từ phía công ty sẽ tìm mọi cách để làm nhanh, làm ẩu bằng những phương pháp dán ướt. Nếu dán ướt(nhúng cuộn giấy vào xô nước, lăn keo lên tường) sẽ giúp thợ làm nhanh hơn 20% nhưng sẽ làm tuổi đời sản phẩm giấy không tồn tại được lâu.

Đây là những lưu ý quan trọng bạn nên biết nếu có ý định sử dụng giấy dán tường cho căn nhà của bạn đẹp và bền theo thời gian. Ngoài những lưu ý này bạn cũng có thể gọi điện tới công ty chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ hơn. Phụ trách kỹ thuật kiêm bán lẻ sản phẩm: 0904091636 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét