Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Trung Tâm Sửa Điều Hòa Tại Ninh Bình

SỬA ĐIỀU HÒA tại Ninh Bình – Cơ sở sửa chữa điện lạnh tại Ninh Bình

Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic Mr.Luân Hotline : 0936.848.625
Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa điều hòa , sửa chữa điều hòa tại các tỉnh thành lân cận thanh phố Hà Nội . Chúng tôi Trung Tâm Điện Máy Hà Nội đã thành lập ra nhiều cơ sở chi nhánh tại các tỉnh thành trong đó tiêu biểu tại Thành Phố Ninh Bình . Vì vậy quý khách hàng đang sống và làm việc tại khu vực trên xin lưu ý đến dịch vụ lắp đặt , sửa chữa điện máy của chúng tôi .Chúng tôi phục vụ tại nhà quý khách chỉ với một cuộc điện thoại quý khách gọi cho chúng tôi. Chúng tôi có thể khắc phục mọi sự cố điều hòa như Sửa chữa điều hòa sanyo , daikin , panasonic , media…
sua-dieu-hoa-tai-ninh-binh

SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA cơ sở tại Ninh Bình là một trong những cơ sở mà chúng tôi tâm đắc nhất .

Bởi thành phần chủ chốt cũng như kỹ thuật chính của trung tâm chúng tôi đều là con em thuộc Thành Phố Ninh Bình , chúng tôi tập trung chủ yếu và đặt cơ sở chính tại Hà Nội nhưng luôn cử những kỹ thuật viên giỏi về quê hương để quản lý kỹ thuật lắp đặt , bảo dưỡng , sửa chữa điều hòa.
Trai qua hơn 7 năm hoạt động lĩnh vực trong ngành điện lạnh được thành lập từ năm 2006 đến nay . Trung tâm điều hành sửa chữa điện lạnh của Kỹ Thuật Điện Máy được phát triển với trụ sở chính tại Hà Nội nhưng do nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng nên đã phát triển thêm các cơ sở tại các tỉnh lân cận như Hải Phòng , Ninh Bình , Thái Nguyên …
Trên thực tế ở mọi tỉnh thành đều có các cơ sở sửa máy điều hòa nước nói riêng , các thiết bị điện tử , điện lạnh nói chung . Nhưng không phải các trung tâm đó đều nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng .
Với chúng tôi đã tác nghiệp với nhiều doanh nghiệp , hộ cá thể gia đình trong nhiều năm qua đã nhận được sự mến mộ và ủng hộ của quý khách .Điều đó cũng là động lực thúc đẩy làm việc của chúng tôi
Để nhận được sự ủng hộ và mến của quý khách hàng chúng tôi cũng đã nỗ lực hết sức để phục vụ tốt nhất , nhanh nhất yêu cầu của quý khách
Với nguyên tắc làm việc trong lúc sửa máy lọc nước như sau
Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để khi sửa máy điều hòa, thiết bị điện lạnh
Sửa chữa , lắp đặt máy điều hòa làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
Khi đến gia đình sửa máy điều hòa luôn có hình thức chuyên nghiệp- Ngăn nắp, sạch sẽ.
Lễ phép với khách hàng – Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
Đảm bảo an toàn lao động.
Kết thúc công việc đúng hẹn.
Trả lại khách hàng phụ tùng cũ – Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.
Lưu ý :  Dịch vụ SỬA ĐIỀU HÒA giá rẻ tại Ninh Bình của chúng tôi phục vụ 24/7 vào bất kể giờ giấc nào trong ngày cũng như các ngày trong tuần kể cả thứ 7 chủ nhật và các ngày lễ tết ..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét