Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Sửa máy in tốt nhất thị trường


Có rất nhiều câu hỏi rằng nên sửa máy in giá rẻ tại hà nội thì ở đâu tốt nhất, và bạn đang tìm công ty sửa máy in chất lượng và uy tín. Chúng tôi sẽ trả lời cho bạn muốn biết, thưa quý vị chúng tôi công ty chuyên sửa máy in, scan, fax, máy tính, đổ mực máy in, thiết lập hệ thống mạng tại đống đa hà nội. 
Công ty TNHH phát triển công nghệ IDEAS việt nam, chúng tôi chuyên sửa máy in các hãng sản xuất nổi tiếng như: Samsung, Brother, Panasonic, HP, Canon, Xerox... chuyên nghiệp tại hà nội, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu máy in bền và chạy tốt nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi, giá thành sửa chữa rẻ, tăng tuổi thọ cho máy.Đội ngũ nhân viên trẻ có tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã sửa chữa cho biết bao khách hàng với chiếc máy in bị hỏng.
Bạn hãy yên tâm ở chúng tôi, sẽ không còn hiện tượng tráo linh kiện bởi chúng tôi sẽ sửa máy in tại nhà, gọi cho chúng tôi sẽ có mặt sau  30 phút sửa tại nhà, nếu có yêu cầu chúng tôi sẽ mang đến 1 máy in để quý khách có thể tiếp tục làm việc.
Nhân viên chúng tôi được trang bị dụng cụ chuyên sửa máy in tốt nhất , phương tiện đi lại và sẵn sàng phục vụ quý khách một cách nhanh nhất.
Chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi tổng thẻ của máy in cho bạn và báo giá chi phí sửa chữa trước khi bắt tay vào sửa máy in vì thế sẽ không bóp giá.
Sau khi sửa chữa xong và khởi động máy in và in thử, lúc đó chúng tôi mới an tâm và dán tem bảo hành cho quý vi, nếu trong thời gian còn bảo hành mà máy in bị hỏng hóc, chúng tôi sẽ đến và khắc phục sự cố.
Hỗ trợ khách hàng miễn phí sửa chữa máy in giá rẻ qua yahoo, temview, điện thoại chỉ cần bạn nhấc máy và gọi tới 0435627860. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp giá rẻ :

Đến sau 30 phút sau khi nhận được tin hỏng máy in tại Hà Nội
Nhận máy in cần sửa 
Mang ra ngoài,  tránh làm ảnh hưởng đến công việc của người khác
Cho mượn máy in để sử dụng (nếu yêu cầu)
kiểm tra toàn bộ xem lỗi của máy in
Báo giá trước khi sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý 
Lên kế hoạch và bắt tay vào sửa chữa nhanh chóng
Sửa xong, vệ sinh toàn bộ máy in
Bật khởi động máy in và in thử
Máy in hoạt động lại bình thường mới an tâm
Dán tem bảo hành 3 tháng trở lên, tùy theo mức độ
Xuất hóa đơn dịch vụ và thu tiền sửa chữa
Tư vấn miễn phí khách hàng sử dụng, bảo quản máy in
Nguồn : http://dichvusuachuamaytinh.com/tin-tuc/sua-may-in-tot-nhat-ha-noi-45.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét