Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Đặt Vật Liệu Cách Nhiệt Cho Điều Hòa

SỬA ĐIỀU HÒA : đặt vật liệu cách nhiệt và đo đường kính

Đo / đường kính dòng C A và đặt vật liệu cách nhiệt , niêm phong mỗi đầu của ống một trong một
Lau ngưng tụ và bọc một vài cơn gió của băng nhiều dính trên ống nơi nó ra khỏi nhà. Sau đó lau khô và quấn dịch vụ van trên bình ngưng cuối đường ống. Siết chặt nó trong chặt chẽ xung quanh ống.
sua-dieu-hoa-do-duong-kinh
Ngưng tụ hình thành trên ngoài trời dòng A / C làm giảm hiệu quả và làm tăng chi phí năng lượng của bạn. Vì vậy, bạn cần phải cài đặt vật liệu cách nhiệt mới. Bắt đầu bằng cách lột bỏ tất cả các vật liệu cách nhiệt bọt cũ .. Sau đó đo đường kính bên ngoài trên phần lớn hơn trong hai ống (ống gầy không cần cách nhiệt). Thật không may, bạn sẽ không tìm thấy các vật liệu cách nhiệt ngay tại bất kỳ trung tâm nhà. Thay vào đó, liên hệ với một nhà cung cấp lạnh hoặc nhà cung cấp trực tuyến cho bọt mới và băng cách điện (insul-Khóa ống cách nhiệt bọt, và Nomaco Nhiều băng, cả hai từ pexsupply.com).
Cắt cách điện mới theo chiều dài .Cài đặt các bọt mới
sua-dieu-hoa-dat-vat-lieu-cach-nhiet
Trượt bọt mới trong ống và trên đầu trang của các băng nút chai. Loại bỏ các lớp lót dính, sắp xếp các cạnh và nhấn đường nối với nhau như bạn đi. Hãy cẩn thận. Sau khi kết thúc liên lạc được dán, bạn không thể có được chúng ra xa nhau một lần nữa.
Đo chiều dài của dòng A / C và cắt giảm cách một vài inch. Rời lót dính tại chỗ và cài đặt các vật liệu cách nhiệt.
Trên đây là kiến thức chia sẻ được lấy trích dẫn từ familyhandyman.com
Nếu có phần nào chưa hiểu hay cần tư vấn kỹ thuật SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
Kỹ sư Trung tâm bảo hành điều hòa daikin , Mr.Luân : 0936 848 625

0 nhận xét:

Đăng nhận xét