Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Học seo như thế nào ?

Do nền kinh tế suy thoái dẫn tới doanh thu bán hàng trực tiếp theo phương thức truyền thống sụt giảm, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa và xa thải nhân viên để cắt giảm chi phí hoạt động. Thay vào mở rộng chuỗi cửa hàng truyền thống như các năm trước đây, nhiều doanh nghiệp hướng tới mở các gian hàng trên mạng để bán và giới thiệu sản phẩm. Đây là nguyên nhân chính tạo ra sự gia tăng trong nhu cầu làm seo bên cạnh đó là số lượng seoer không ngừng tăng lên vì vậy cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ seo ngày càng nhiều hơn.
Nghề seo thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi nhu cầu thuê seoer của doanh nghiệp đang gia tăng bên cạnh đó ngành nghề này không đòi hỏi bằng cấp và ai cũng có thể trở thành seoer nếu biết cách đưa từ khóa lên top google. Rất nhiều bạn trẻ có mong muốn thử sức mình trong ngành nghề mới đã tìm tới các trung tâm đào tạo seo để học việc, tuy nhiên đa số các trung tâm seo mới chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn các phương pháp cùng thủ thuật seo.
Khi cuộc cạnh tranh ngày một gia tăng thì số lượng hacker mũ đen cũng vì thế mà nhiều hơn, không ít seoer dùng các thủ thuật ddos, hack web chèn links để vượt lên. Chính vì nguyên nhân rủi ro trước các thủ thuật của hacker mũ đen, tác giả thấy các bạn trẻ ngoài khóa học seo truyền thống nên tham gia tìm hiểu và học hỏi các phương pháp bảo mật web để có thể bảo vệ webseo trước kẻ xấu.
Trong buổi huấn luyện seoer ngày hôm nay, tác giả hướng dẫn học viên thủ thuật hack một site của chính học viên, mục đích bài học để học viên nắm rõ cách thức dùng shell truy cập vào hosting của một nhà cung cấp dịch vụ từ đó hiểu rõ cơ chế xâp nhập và đưa ra các giải pháp bảo mật cho web seo. Ngoài việc ẩn thông tin, khóa chức năng Drop, scan virus học viên tìm hiểu về cơ chế cài đặt tường lửa chặn xóa shell..v.v..
Mỗi bạn trẻ khi muốn học nghề dich vu seo không chỉ là đưa từ khóa lên top google, tạo ra nội dung chất lượng có khả năng seeding cao mà cần phải nâng cao kiến thức giao tiếp, lối sống lành mạnh tạo mối quan hệ tốt với cộng đồng, không gây hiềm khích hoặc phá hoại đồng nghiệp bên cạnh đó là trang bị cho mình các kiến thức căn bản về bảo mật site seo để giảm thiểu rủi ro trước cuộc tấn công tiềm ẩn từ đối thủ.

46 nhận xét:

  1. mình làm seo cũng dc mấy tháng thấy ngành này cũng có cái hay.gặp được nhiều bạn bè.thấy khả năng viết tốt hơn lâu lâu chém gió kinh quá.

    ve may bay tet nguyen dan

    Trả lờiXóa
  2. tin tức du lịch mình cũng học nhiều trung tâm nhưng thấy tự mình phải triển khai được hệ thống thì mới có nhiều kinh nghiệm được.
    tour du lịch hàn quốc

    Trả lờiXóa
  3. Kĩ năng bảo vệ website cũng rất quan trọng, thường mọi người làm marketing không bít nhiêu về vấn đề này, vì không phải dân code
    Đây thực sự là 1 vấn đề khó khăn đấy

    thời trang thu đông

    Trả lờiXóa
  4. Đặt mục tiêu 3 tháng vào top10 Google.com từ khóa Tours in Vietnam có khó quá không các bác?

    Trả lờiXóa
  5. các bác vào đăng ký internet tại fpt tphcm đi

    Trả lờiXóa
  6. em cũng đang tập seo và đang seo cho vài từ khóa sao đây :
    may xong hoi | phong xong hoi | máy xông hơi | phòng xông hơi mấy bác coi em onpage đúng ko ah

    Trả lờiXóa
  7. cũng vào đá mấy cái coment xem tình hình thế nào. Hình như fake pr sao ấy bác nhỉ. fake thì fake cứ đá mấy phát đã
    đông trùng hạ thảo
    an cung ngưu hoàng hoàn

    Trả lờiXóa
  8. Blog này có lâu index không vậy bạn. Tìm backlink mà khổ quá
    linh kien may tinh TPHCM

    Trả lờiXóa
  9. cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin, hay lắm


    Thiet Ke Noi That | Noi That

    Trả lờiXóa
  10. đa số các trung tâm seo mới chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn các phương pháp cùng thủ thuật seo. Game dien thoai vơi Tải game đánh bài

    Trả lờiXóa
  11. Vừa học phải vừa thực hành mới nhặt được kết quả thôi
    tags: vien thong di dong | dich vu bong da |dịch vụ giá trị gia tăng|sms brandname

    Trả lờiXóa
  12. camung.net [url]http://camung.net[/url]

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Với thời buổi kinh tế bùng bổ về internet thì không bất cứ lĩnh vực nào mà không cần đến web và hơn nữa là SEO là cái mà không thể thiếu. Bạn hãy tìm hiểu để thấy đượ giá trị và lợi ích của nó.
    hãy xem thử trang web mình mới tập seo:
    Tags: nhan phat to roi tphcm

    Trả lờiXóa
  15. Ngày trước nghe tới SEO chả biết là sẽ làm gì, bây giờ thì, yêu cái nghề này lắm.
    Tags: Dai diu em be

    Trả lờiXóa
  16. hic...mình mới học seo nên cũng không hiểu kỹ lắm, mong là ad cập nhật nhiều kỹ xảo hơn trong ngành Seo để tụi mình còn hóng
    Tags: nâng mũi ở đâu đẹp

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. đường bộ, tin đường bộ, tin giao thông, xe độ, phượt, văn hoá giao thông, luật giao thông, edc,
    tin giao thông, xe độ, phượt, đường bộ, tin đường bộ, văn hoá giao thông

    Trả lờiXóa
  19. Với game avatar bạn sẽ có cảm giác khác lạ như là một nông dân và game avatar hiện nay phù hơn với đa số các dòng máy hiện nay như các dòng máy android,iphone,java…Và đều đặc biệt hơn game avatar còn có phiên bản HD dành cho các máy có cấu hình cao và để tải game avatar hd các bạn có thể truy cập vào website choigame24h.net để tải và các bạn có thể tải bằng tin nhắn với cú pháp.

    Trả lờiXóa
  20. Cách mình học seo là tìm hiểu kiến thức trên mạng rồi thực hành. Hiện tại mình đang seo một số key: apartment for rent in hcmc,
    The Vista apartment for rent

    Trả lờiXóa
  21. Nghề seo thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi nhu cầu thuê seoer của doanh nghiệp đang gia tăng bên cạnh đó ngành nghề này không đòi hỏi bằng cấp và ai cũng có thể trở thành seoer nếu biết cách đưa từ khóa lên top google. Rất nhiều bạn trẻ có mong muốn thử sức mình trong ngành nghề mới đã tìm tới các trung tâm đào tạo seo để học việc, tuy nhiên đa số các trung tâm seo mới chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn các phương pháp cùng thủ thuật seo.
    Notice : Hãy đến với dich vu chuyen nha
    chuyen nha tron goi Thu An

    Trả lờiXóa
  22. đúng vậy, mình nghĩ làm seo không thể bóc tách khỏi marketing online, tư duy seo cần môt cái nhìn rộng
    hinh

    Trả lờiXóa
  23. SEO thì còn rất nhiều điều cần phải học

    Chuyên cung cấp, lắp đặt camera giám sát, camera quan sát, tong dai dien thoai, camera quan sat, lắp đặt camera, lap dat camera, Kích sóng di động, camera chống trộm, Máy chấm công Uy tín hàng đầu Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  24. học seo cũng phải có năng khiếu nữa chứ, viết bài, đi link, kỹ thuật tối ưu, code html, có kế hoạch và tầm nhìn... cũng chua lắm
    Vé máy bay đi Khánh Hòa | rut ham cau | rut ham cau | ve may bay

    Trả lờiXóa