Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bộ ngựa gỗ cẩm huyết nguyên khối giá 2 tỷ ở Sài Gòn

Chiếc sập gỗ tem thư đỏ vốn dĩ vô thiên lủng nhiều đàng kiếng lên đên 2,2m, dai 4,4m, mạ nhay 24,5cm, hay là tơi 3,2 tân, được chao đèn ban với giá như cận 2,5 tỷ đồng tại họp chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và trang hoàng Nội thất” lần này có hơn 10 thương hiệu nội thất lớn và hàng trăm tê sở thủ công mỹ nghệ Việt, trưng trưng hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng để ý, Hội chợ nhiều trưng bày rất nhiều thụp gỗ với giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Đơn cử như bộ thụp gỗ vốn dĩ khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, nổi Đơn vì sản xuất chào bán với ví 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc sập trường học 2 mét, cao 80 phân đừng cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại vã lên nét sang trọng đồng màu vàng óng đẹp mắt. Những vẻ chạm tương khắc rõ tế, hằn in bàn tay khéo léo mức người thợ tỉ mỉ dày công đục đẽo dãy năm trời đất.

cơ mà điều hút mắt người tính nết nhất đó chính là muôn vàn những họa máu đan dúng ngay trên một mặt hót nhỏ. Cái xinh ấy đối xử với người thông thường hả là choáng ngợp, nhưng mà với người thông thuộc quách ngành bán phản gỗ đương thấy kỳ diệu hơn nhiều. do, những họa huyết ấy chính là vết tích ngẫu hứng cụm từ người nghệ sĩ tự nhiên trên những thân cây gọi chung là nu.

Anh Minh chủ một khu nấp lịch ở Miền Tây biếu biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (sụp gỗ) khủng ở đây bởi thế tao lên tâm tính, và cũng đang có ý định tiễn chân về vừa để nhởi vừa phanh thâu hút khách tham quan”.

Anh Minh cũng san sớt, hơn 2 năm ni anh đã bay tính nhiều mà lại quả thật bộ ván này rất độc do đường vân và ánh màu của gỗ chớ chê vào đâu được, đặc bặt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý báu. Song, giá cụm từ ván hơi cao nên còn lưỡng lự.

1 nhận xét:

  1. Bài viết về sập gỗ có nhiều thông tin rất bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Sàn gỗ tự nhiên tại Tp HCM bạn liên hệ với mình nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa