Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hòa Bình - uy tín tạo nên thương hiệu

đơn vị TNHH service bao ve HÒA BÌNH cung cấp dịch vụ lực lượng an ninh canh phòng chất lượng cao tại TP. HCM nhằm khẳng định không liệt bại bất kỳ dịch vụ canh phòng nào trên thế giới. Đó cũng Ấy là bước đột phá trong ngành an ninh canh phòng Việt đất , Với xu hướng phát triển của tầng lớp hiện tại , nhu cầu được “An Toàn” là rất sát sườn , việc chuyên môn hóa là những nhân tố tất yếu là tạo ra một sản phẩm lao vụ toàn hảo. Doanh nghiệp chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ an ninh chuyên nghiệp bao thương cấp viên chức canh giữ , vệ Sỹ.

 

Dich vu bao ve   mà Hòa Bình đem lại cho khách hàng luôn được thực hiện bài bản , t ất cả các trực ban đều được lên kế hoạch canh giữ tươm tất , viên chức canh gác Hòa Bình luôn luôn hiện diện tại vị trí đúng theo giờ giấc quy định và kế hoạch định sẵn cho từng viên chức . Doanh nghiệp gác canh Hòa Bình luôn duy trì đảm bảo số lượng nhân viên canh giữ theo hợp đồng và cung cấp thêm bảo vệ để thay thế trong thời gian cấp thiết và những trường hợp nguy cấp mà sẽ không tính thêm phí. Hãy liên can chúng ta khi bạn cần đến dịch vụ canh gác

Khi chọn lọc chúng ta , ngoài cung ứng service canh gác Hòa Bình sẽ thay mã cho Quý công ti phát triển mối quan hệ khắn khít với công an , chính quyền sở tại , công an PCCC và cơ sở gấp rút cứu chữa tại địa bàn. Khi cấp thiết sẽ trợ giúp , làm cầu nối trong các cuộc bàn bạc , thương thuyết giữa Ban Lãnh Đạo công ti và các cơ quan chức năng Vùng đất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty bảo vệ Hòa Bình

Trụ sở: 588 ( số cũ 560 ) Nguyễn Oanh , P.6 , Q.Gò Vấp , Tp.HCM

ĐT: ( 08 ). 62890489

Fax: ( 08 ). 62890427

P.KD: ( 08 ). 66739934

HOTLINE: 0919 905 205 – 0916 532 553

Email: baovehoabinh@gmail.com

Website : http://baovehoabinh.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét