Diễn Đàn Đẳng Cấp Việt Nam

-

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Phòng khám đa khoa Nhân Ái

Phòng khám đa khoa Nhân Ái luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng.

Vì đây là dịch vụ chăm sóc con người nên các nhân viên y tế không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình họ bằng cả trái tim, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của phòng khám Nhân Ái.

Đến với phòng khám Nhân Ái bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác sỹ. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu rõ hơn về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị.

Chẩn đoán chính xác bằng kiểm tra thần kinh BIO của Mỹ

Sử dụng kĩ thuật kiểm tra thần kinh mẫn cảm BIO của Mỹ để tiến hành kiểm tra cho người bệnh một cách khoa học, kiểm tra nguyên nhân bệnh để bác sĩ có những căn cứ đưa ra phương pháp điều trị chính xác.

Thiết bị hiển vi quang học, hiển thị rõ nét

Các cuộc tiểu phẫu được triển khai dưới các thiết bị hiển vi quang học chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, hiển thị rõ nét cả quá trình. Bác sĩ phẫu thuật và các hộ lý có thể đồng thời quan sát góc 360 độ ở tư thế đứng, thực hiện tiểu phẫu an toàn và chính xác.

Phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối

Toàn bộ quá trình tiểu phẫu hiển thị rõ nét trên kính hiển vi được tiến hành trong không gian phẫu thuật vô trùng tuyệt đối. Mọi áp lực, nhiệt độ và độ ẩm đều cân bằng. Quy trình khử trùng chuyên nghiệp giảm thiểu tối đa tỉ lệ nhiễm khuẩn, đảm bảo hồi phục nhanh sau phẫu thuật.


Nguồn: Phong kham da khoa nhan ai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét